top of page
  • khangbaochaumkt

Bột đá dolomite là gì? Cách sử dụng vôi dolomite như nào hợp lý?

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm bột đá dolomite, cũng như cách sử dụng loại khoáng sản này. Nếu các bạn cũng đang gặp phải những câu hỏi này. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!





Bột đá dolomite là gì?


Bột đá dolomite hay còn có tên gọi khác là vôi dolomite được sản xuất bằng phương pháp nung nhiệt. Hiện nay có 2 phương pháp nung nhiệt đang được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay chính là nung rắn và nung mềm.


Đá dolomite được biết tới là một loại đá trầm tích, có công thức hóa học dạng tinh thể là CaMg(CO3)2. Đây là một loại khoáng sản tập trung chủ yếu ở các tỉnh như: Hà Nam, Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An,... Có hàm lượng MgO là 21% và CaO là 31%.


Bột đá dolomite do được sản xuất từ đá dolomite nên vẫn sẽ giữ được những thành chính của nó bao gồm: CaO, MgO, Al2O3, Na2, K2, SiO2, Fe2O3, CO2, SO4, Sr, Li, B, Ti, Mn.


>> Tìm hiểu thêm về bột đá dolomite tại: https://khangbaochau.vn/bot-da/bot-da-dolomite/


Cách sử dụng vôi dolomite


Bột đá dolomite được ứng dụng rất phổ biến trong các ngành sản xuất khác nhau, đặc biệt là trong ngành thủy hải sản. Cụ thể chi tiết như sau:


  • Ứng dụng chính của loại vôi dolomite này chính là làm phân bón nông nghiệp giúp cải tạo đất, bổ sung chất dinh dưỡng, cân bằng độ PH, ngăn ngừa tình trạng nhiễm mặn và phèn cho đất. ngoài ra, còn là chất cung cấp canxi và magie cho đất.

  • Loại khoáng sản này thường được dùng để tạo ra vôi tiệt trùng có công thức hóa học là CaO.

  • Kích thích tạo ra chất Chaetoceros, Skeletonema làm thức ăn cho tôm, kích thích tôm lột vỏ và giúp tạo sự ổn định màu nước.

  • Tăng độ kiềm cho môi trường

  • Giúp cải tạo đáy ao hồ, tạo điều kiện cho những vi sinh vật có lợi phát triển

  • Khắc phục triệt để tình trạng tôm nổi đầu

  • Sản phẩm còn được dùng làm nguyên liệu sản xuất đá nhân tạo, đá trang trí, tạo xi măng.

  • Dùng làm chất phụ gia trong luyện kim


Với việc được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất cũng như cải tạo môi trường, đặc biệt là trong ngành thủy hải sản, luôn khiến cho loại sản phẩm này không có đủ nguồn cung cấp. Hãy để tôi giới thiệu cho bạn một công ty chuyên sản xuất và cung cấp loại bột đá này nhé!



Địa chỉ phân phối bột dolomite giá rẻ


Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp bột đá dolomite với rất nhiều chủng loại khác nhau nhưng hầu như là không có đơn vị nào dám cam kết với khách hàng những sản phẩm đó là hàng có chất lượng cao. Hãy để tôi giới thiệu cho bạn công ty uy tín đó chính là Công ty TNHH Khang Bảo Châu.


Khang Bảo Châu là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại bột đá phổ biến trên thị trường như: bột đá dolomite, bột đá đen, bột đá vôi. Với 2 nhà máy lớn được đặt tại tỉnh Hà Nam. Chúng tôi tự tin là sẽ cung cấp đủ số lượng cho tất cả mọi đơn hàng mà quý khách yêu cầu. Sản lượng tại mỗi nhà máy của chúng tôi hàng tháng lên tới 5000 tấn.


Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt trong từng công đoạn sản xuất để đảm bảo chất lượng lượng của bột đá thành phẩm luôn cao nhất. Sau khi được kiểm tra bột đá sẽ được đóng gói với nhiều khối lượng khác nhau: 25kg, 50kg, jumto > 1 tấn. Ngoài ra, khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại công ty, tất cả các bao bột đá sẽ được kiểm tra chất lượng một lần nữa trước khi xuất kho.


Hiện nay giá bột đá dolomite tại Khang Bảo Châu đang dao động trong khoảng 250.000 đến 350.000 VNĐ/ 1 tấn tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn về bột đá dolomite hoặc tham khảo giá bột đá nhưng chủng loại khác có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0915501955 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất.

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Post: Blog2_Post
bottom of page